Hotline
0788556888
  • Thiết kế và thi công hồ bơi
  • Thiết bị hồ bơi - Giathinhpool
  • Dịch vụ sửa chữa - Nâng cấp hồ bơi GiaThinhPool

Công ty Xây dựng Hồ bơi Spa, Công ty Thiết kế Xây dựng Hồ bơi Spa

Công ty trách nhiệm hữu hạn Gia Thịnh Pool

 

Gia Thịnh Pool hoạt động trên lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng hồ bơi với bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm, thời gian không quá dài cũng không quá ngắn để chúng tôi khẳng định một thương hiệu. Chúng tôi những con người luôn biết tiếp thu và nhìn nhận cả quá trình trưởng thành của Gia Thịnh Pool để nhận ra nhưng mặt đã làm được và những mặt còn thiếu xót qua đó thấy được những thành quả đóng góp của mình vào lĩnh vực xây dựng con đường mà chúng tôi phát triển trên toàn quốc và luôn muốn vươn cao vươn xa hơn. Có rất nhiều những công trình hoàn thành trải dài từ Bắc chí Nam và mỗi công trình là một niềm tự hào đối với Gia Thịnh Pool. Là một công ty chuyên thiết kế xây dựng hồ bơi, thành quả có được xuất phát từ những Kiến trúc sư và kỹ sư có chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, dám nghĩ và dám đột phá trong cách làm. Khách hàng biết đến GiaThinhPool như một Nhà thầu thi công, tư vấn thiết kế bể bơi những hạng mục mà chúng tôi đóng góp bao gồm thiết kế thi công hồ bơi cho gia đình, trường học, phục vụ kinh doanh resort, khách sạn và đặc biệt mẫu thiết kế xây dựng mà chúng tôi tâm đắc, được đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt công nghệ lẫn con người hồ bơi chân mây, hồ bơi kính, bởi tính độc đáo và mang tính chất kỹ thuật cao trong từng bước thi công. Hơn thế nữa Giathinhpool còn cung cấp các dịch vụ về sửa chữa nâng cấp, vệ sinh, cung cấp các thiết bị, dụng cụ cho bể bơi.

Trụ sở chính của chúng tôi tại TP. Hồ Chí Minh, vùng đất Sài Gòn hoa lệ trẻ trung và năng động cùng với các văn phòng đại diện tại miền Bắc và miền Trung. Chúng tôi những con người ham học hỏi luôn sáng tạo trong công việc mang đến cho các bạn nhưng sản phẩm giá trị nâng cao chất lượng cuộc sống chúng tôi luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu do đó khi bạn đến với Gia Thịnh không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn yên tâm hơn về giá cả và chế độ bảo hành và sửa chữa.

Sau cùng chúng tôi không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với khách hàng trên cả nước đã tin tưởng gắn bó và ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục cống hiến đóng góp về kiến thức, ứng dụng những công nghệ, phương pháp thi công, vật liệu mới vào công trình để giảm giá thành và tối ưu hạng mục, lấy phương châm đưa chất lượng tốt nhất để phục phụ khách hàng.

 

Giám Đốc Công Ty Gia Thịnh Pool

 

Đồng Chí Nghĩa             

Công ty Xây dựng Hồ bơi Spa, Công ty Thiết kế Xây dựng Hồ bơi Spa