Hotline
0788556888

Quy trình thiết kế hồ bơi bạn nên biết

Hồ bơi muốn xây dựng được như ý muốn thì việc hoàn thiện một bản thiết kế và điều hoàn toàn cần thiết ngay lúc này. Bản thiết kế đương nhiên không phải là do bạn vẽ ra nhưng nếu bạn có kinh nghiệm bạn hoàn toàn có thể làm được điều này. Thông thường là những nhà thiết kế từ các công ty xây dựng sẽ vẽ theo mong muốn, ý tưởng của bạn. Cụ thể quy trình đó được thực hiện như thế nào, các bạn cùng tham khảo ngay sau đây.

Bài viết liên quan: 

quy-trinh-thiet-ke-ho-boi-cuc-ky-quan-trong-va-can-thiet

Quy trình thiết kế hồ bơi cực kỳ quan trọng và cần thiết

1. Xác nhận thông tin khách hàng, thông tin cụ thể của dự án

Một đơn vị sau khi nhận tư vấn cho khách hành phải có nhiệm vụ là thu thập toàn bộ thông tin liên quan đến dự án một cách chi tiết nhất. Và khi bạn đã biết mình đang nhận dự án gì, cụ thể đây là hồ bơi, nhưng đó là hồ bơi cho mục đích gì. Bạn phải nắm bắt hết, điều này đang thể hiện độ chuyên nghiệp của cơ quan bạn. Đến lúc bạn đi gặp khách hàng mà hỏi lại những thông tin này thì coi chừng bạn bị mất hợp đồng như chơi.

Chính vì thế, bạn phải đảm bảo  Xác nhận thông tin khách hàng, thông tin cụ thể của dự án trước khi gặp khách hàng.

2. Cử nhân viên kỹ thuật xuống gặp khách hàng

Khi đã xác nhận mọi thông tin việc tiếp theo của đơn vị thi công hồ bơi là phải cử người xuống kiểm tra và trao đổi một lần nữa với khách hàng. Trong bước này bạn phải xác định vị trí hồ bơi, tư vấn thiết kế, xây dựng, trang thiết bị và chi phí cho khách hàng.  Việc này để khách hàng có thể nắm bắt được mình cần phải chi cho những khoảng gì, có đủ điều kiện để thực hiện hay không, tránh trường hợp dự án bị ngưng lại vì không đủ chi phí.

ho-boi-truoc-khi-thi-cong-phai-co-su-thong-nhat-ve-ban-ve-giu-2-ben

Hồ bơi trước khi thi công phải có sự thống nhất về bản vẽ giữa 2 bên

3. Lên bản vẽ chi tiết và tiếp tục tư vấn thống nhất bản vẽ

Sau khi thống nhất bước lại bạn bắt đầu lên bảng vẽ chi tiết tái hiện lại công trình hồ bơi sau đó lị tiếp tục gặp khách hàng và tư vấn lại một lần nữa. Nếu có bất cứ bổ sung hay sửa đổi gì khác thì khách hàng cũng như nhà thi công nên trao đổi ngay trong bước này, để mọi việc nhanh chóng được thống nhất và sửa đổi lần cuối cùng.

4. Gửi bản vẽ cho khách hàng duyệt và tiến hành quy trình xây dựng hồ bơi

Bản vẽ lúc này là bản vẽ đã được trao đổi một cách chi tiết nhất, bạn nên gửi cho khách hàng và đương nhiên khi khách hàng duyệt nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tiến hành xây hồ bơi theo kế hoạch đề ra.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây các bạn sẽ có được hồ bơi như ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ thiết kế xây dựng hồ bơi của chúng tôi tại đây: http://giathinhpool.com/dich-vu/dich-vu-thiet-ke-xay-dung-ho-boi-chuyen-nghiep-357.html

Quy trình thiết kế hồ bơi bạn nên biết